Van điện từ 12V/24V/220V chính hãng chất lượng bảo hành 2 năm

Van điện từ là loại van có thể sử dụng ở những dải điện áp khác nhau, vì thế bạn cần phải tìm hiểu kỹ về các thông số của van. Không những thế, khi chọn mua các sản phẩm này nên tìm mua ở những địa điểm, đại lý phân phối van chính hãng, uy tín, chất lượng,…

Van điện từ gồm những dải điện áp nào ?

Van điện từ có những dải điện áp đa dạng, một số điện áp thường thấy của van điện từ là 12 V, 24 V, 110 V, 220 V. Các loại van có thể được phân loại theo từng mức điện áp khác nhau của chúng.

Thông thường, van có điện áp định mức là 220V và 24 V phổ biến hơn, đặc biệt là loại van cho dòng điện 220 V chạy qua vì 220 V là điện áp dân dụng được sử dụng ở Việt Nam. Còn 24 V là loại van rất an toàn cho người sử dụng, vì van có thể hoạt động với dòng điện nhỏ giảm thiểu nguy cơ rò rỉ và gây giật điện cho người sử dụng.

van điện

Các loại van 12 V và 110 V ít được sử dụng và khá khan hiếm trên thị trường. Người ta thường ít sử dụng chúng ngoại trừ một số trường hợp đặc thù yêu cầu phải sử dụng các dòng điện áp 12 V hay 110 V.

Khi mua van điện từ cần chú ý các thông số nào để đảm bảo hoạt động bền, lâu dài ?

Khi sử dụng các sản phẩm này, chúng ta cần phải lưu ý về các thông số kỹ thuật của chúng để đảm bảo thiết bị luôn hoạt động ở trong trạng thái tốt và ổn định nhất. Bạn có thể tham khảo một số lưu ý về thông số kỹ thuật dưới đây để chọn mua loại van tốt và phù hợp nhất với nhu cầu của của mình.

Điện áp: Tầm quan trọng của điện áp là vô cùng lớn vì chúng chính là yếu tố quyết định để van điện từ có thể hoạt động được, do đó bạn cần tìm mua các loại van điện có mức điện áp định mức phù hợp với dòng điện mà bạn sử dụng. Nếu điện áp mà bạn cung cấp không phù hợp với van sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến tuổi thọ cũng như khả năng hoạt động của van. Nguy hiểm hơn, nó có thể gây ra các hiện tượng cháy nổ, chập điện, …

van chính hãng

Chất liệu màng van: Một nhân tố cũng quan trọng không kém và cũng không thể nào thiếu trong cấu tạo của van điện từ đó chính là màng van. Bạn nên lựa chọn các loại van có chất liệu màng van phù hợp với chất truyền dẫn của bạn để có thể giảm thiểu các phản ứng không đáng có gây ảnh hưởng đến van cũng như khả năng truyền dẫn của van.

Áp lực: Tuỳ vào những yêu cầu của người sử dụng mà lựa chọn các loại van chịu áp lực khác nhau. Một số loại van có thể chịu được ở áp suất lớn, và một số thì không, vì thế bạn cần phải tìm hiểu kỹ về các thông số này để tránh mua phải các sản phẩm không phù hợp với các yêu cầu của mình.

Ngoài ra, còn có một số thông số quan trọng khác mà bạn cũng cần phải tìm hiểu như nhiệt độ chất dẫn, kích thước van, chất liệu van,…

Viet Garden cung cấp van điện từ chính hãng đủ các điện áp mà bạn cần

Viet Garden là một trong số ít các công ty cung cấp đủ các mức điện áp 12 V, 24 V, 110V, 220V dành cho van điện từ. Đây cũng chính là nhà phân phối độc quyền chính hãng của thương hiệu van nổi tiếng Sanlixin.

van điện

Bạn có thể yên tâm về độ uy tín, chất lượng và khả năng hoạt động của các sản phẩm mà Viet Garden cung cấp. Ngoài ra, công ty Viet Garden cũng cung cấp các loại van chính hãng khó tìm kiếm trên thị trường khác như van thường mở, van chịu nhiệt độ, áp lực cao,… giúp bạn có nhiều sự lựa chọn hơn khi tìm mua các sản phẩm phù hợp với nhu cầu.