Van điện từ mặt bích chính hãng đảm bảo uy tín chất lượng tại HCM

Van điện từ mặt bích được sử dụng rất nhiều ngành kỹ thuật, đây là loại van có nhiều ưu điểm và chất lượng tốt. Van nối bích dễ dàng lắp đặt và sử dụng, có hiệu quả làm việc tốt. Van có nhiều kích cỡ và mẫu mã do đó có thể nối mặt bích với nhiều đường ống dẫn có kích thước khác nhau.

Van nối mặt bích là gì?

Van nối mặt bích là van có phần nối với các ống dẫn là một khối hình tròn hoặc vuông từ các vật liệu khác nhau như đồng, thép, gang khác nhau. Trên khối này có sẵn có lỗ ren tròn để chúng có thể nối với các đường ống cũng có mặt bích thông qua các bu lông ốc vít chứ không phải như các loại van ren thông thường.

Van nối bích giúp thuận tiện trong việc lắp đặt cũng như sữa chữa, bảo trì đường ống. Giúp việc dẫn chất dẫn trở nên dễ dàng với áp suất tối đa. Vì thế là sản phẩm không thể thiếu trong đời sống hằng ngày cũng như các ngành nghề khác nhau.

van điện từ mặt bích

Van điện từ nối bích là một trong những sản phẩm tiên tiến và có hiệu quả sử dụng cao nhất trong các loại van mặt bích. Đây là dòng van sử dụng nguồn điện để hoạt động với khả năng đóng mở nhanh chóng và chặt chẽ. Van điện từ nối mặt bích cũng giống như các loại van điện từ khác chúng thường được phân loại thành hai kiểu van đó là van thường đóng và van thường mở.

Van điện từ mặt bích là sản phẩm thường xuyên được các nhà máy, xí nghiệp công nghiệp, công nghệ cao sử dụng vì độ tiện lợi, hiệu quả, an toàn mà chúng mang lại. Do vậy chúng càng ngày càng được cải tiến và nâng cấp để phù hợp với nhiều nhu cầu và mục đích khác nhau của người sử dụng.

Các loại van điện từ nối bích thường gặp

Các sản phẩm van điện từ chính hãng của Sanlixin là một trong những sản phẩm được ưa chuộng vì chất lượng cũng như độ uy tín của thương hiệu này, cùng điểm qua một số loại van mặt bích mà Sanlixin cung cấp:

Van điện từ inox ZS thường đóng chịu được mức áp lực từ 0 – 5 bar phù hợp với các kích thước từ DN15 – DN50.

Van điện từ âm nước thường đóng SLDF có chỉ số IP68 (chỉ số dùng để chỉ các sản phẩm có thể sử dụng được dưới nước) với mức áp lực chịu được là 0.6 bar – 5 bar, kích thước là từ 1/2” – 2”

Van điện từ gang DF với áp lực hoạt động là 0.3 – 8 bar kích thước cũng từ 1/2” – 2”

Van điện từ cho gas SLP thường đóng hoạt động dưới mức áp lực từ 0.5 bar – 16 bar kích thước từ 1/8” – 2” chịu được mức nhiệt độ dưới 130ºC

Van điện từ SLA là loại van có cấu tạo thường mở chịu được mức áp lực từ 0.5 bar – 10 bar và kích thước mặt bích của van là từ 3/8” – 2”.

Mua sản phẩm van nối bích điện từ chính hãng chất lượng tại HCM

Để tìm mua các sản phẩm van mặt bích trên bạn nên tìm mua ở những địa chỉ bán van điện từ chất lượng và đảm bảo độ chính hãng. Vì đây là một sản phẩm dành cho kỹ thuật nên cần đảm bảo phù hợp với những yêu cầu cao từ các ngành kỹ thuật.

van điện từ nối bích

Lựa chọn và tìm mua các sản phẩm chất lượng cũng giúp bạn vô cùng an tâm khi sử dụng sản phẩm cũng như chất lượng của chúng sẽ vô cùng tuyệt vời. Sanlixin đã uỷ quyền cho công ty Viet Garden cung cấp các sản phẩm van của hãng này độc quyền tại Viet Nam. Vì thế nếu đang tìm mua van điện từ, đặc biệt là các sản phẩm van của Sanlixin thì Viet Garden chắc chắc là nơi bạn không thể bỏ qua!