Báo giá van điện từ mặt bích tại TP HCM

Báo giá van điện từ mặt bích là nhu cầu phổ biến của khách hàng bởi sự tiếp cận nhanh chóng của dòng sản phẩm này trong nhiều lĩnh vực của cuộc sống nói chung cũng như trong công nghiệp, nông nghiệp nói riêng.

Van điện từ mặt bích là gì?

Trước hết chúng ta hãy tiếp cận với khái niệm van điện từ là gì. Như tên gọi của sản phẩm, thiết bị van đóng ngắt này hoạt động được nhờ yếu tố dòng điện. Khi thiết bị van điện từ được cấp điện tuỳ thuộc vào loại van và nhu cầu sử dụng thì chất dẫn sẽ được dẫn truyền hoặc chặn lại tại ngõ van.

Cụ thể, đối với van điện từ thường đóng, trạng thái ban đầu của van là ngăn không cho lưu chất chảy qua, khi dòng điện được cấp trong thiết bị, sản phẩm nhờ tác động một lực kéo màng chắn lên trên cho phép lưu chất đi qua.
Với nhu cầu ghép nối các thiết bị trong hệ thống truyền dẫn một cách chắc chắn, an toàn và bền vững hơn, nhà sản xuất đã thiết kế van điện từ mặt bích với việc tăng diện tích kết nối một cách đảm bảo và hiệu quả hơn

Ứng dụng của van điện từ mặt bích

Dòng sản phẩm van điện từ mặt bích được thiết kế và chế tạo với nhiều chất liệu khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng.

Bởi lý do không phải chất liệu nào có thể dẫn truyền một cách hiệu quả và an toàn cho tất cả các loại chất dẫn; đặc biệt là những lưu chất đặc biệt có khả năng phản ứng hoá học cao như axit, bazo mạnh; hoặc các chất dễ biến đổi hay phải đảm bảo chất lượng lưu chất như sữa,…

Với cách phân loại theo vai trò của van điện từ trong hệ thống truyền dẫn, ứng dụng của sản phẩm van điện từ mặt bích này cũng trở nên phổ biến với 2 nhu cầu sử dụng như sau:

Van điện từ mặt bích dùng để kết nối:

Là một thành phần không thể thiếu trong hệ thống truyền nối chất dẫn, van điện từ mặt bích có cấu tạo rỗng sẽ được ứng dụng đối với nhu cầu này

.

Không phải dùng để chặn lưu chất, van điện từ mặt bích rỗng đóng vai trò như một cổng truyền nối dài hệ thống và có thể linh hoạt đóng ngưng dòng lưu chất tuỳ theo ý muốn.

Van điện từ mặt bích dùng để ngăn lưu chất

Loại van dùng cho yêu cầu ngăn lưu chất tại vị trí của thiết bị là van điện từ mặt bích đặc. Sản phẩm ứng dụng này được sử dụng với nhu cầu hàn bít kín đường ống. Đồng nghĩa với việc lưu chất sẽ không thể đi qua tại vị trí của van mặt bích.

Giá van điện từ mặt bích trên thị trường

Van điện từ hiện được bán tràn lan trên thị trường, chính vì vậy, giá cả của thiết bị này cũng thay đổi khá khác nhau cũng như chất lượng không được kiểm định.
Tuy nhiên nhà sản xuất van hiện tại đang được tin dùng với chất lượng được kiểm định và đạt độ đảm bảo cao là Sanlixin. Với sự đa dạng trong nhu cầu sử dụng mà giá của dòng sản phẩm này cũng được thay đổi tuỳ theo từng thông số kỹ thuật

.

Cụ thể, kích thước ren của van điện từ sẽ không ảnh hưởng nhiều đến giá của sản phẩm.
Một số yếu tố quyết định giá bán van điện từ:
Đường kích trong của van điện từ mặt bích
Đường kích trong của van điện từ mặt bích thường giao động từ 15mm đến 150mm tuỳ vào mục đích sử dụng.

Yếu tố này quyết định lưu lượng và khả năng dẫn truyền lưu chất của sản phẩm nên cũng quyết định định giá bán của thiết bị van điện từ một cách tương đối.

Áp lực lưu chất

Yếu tố này cũng ảnh hưởng đến giá của sản phẩm song không nhiều. Áp lực chất dẫn của van điện từ 0 đến 16 bar tuỳ theo sản phẩm van mà bạn được tư vấn mua từ nhà cung cấp.

Ngoài ra còn có một số các khía cạnh khác ảnh hưởng đến các thiết bị van trên thị trường như thương hiệu sản phẩm, chất lượng hàng hoá, nguồn gốc xuất xứ, chất liệu làm van,…