Nhà cung cấp van công nghiệp các loại uy tín tại TP HCM

Van công nghiệp là sản phẩm cơ khí được sử dụng phổ biến trong hệ thống ống dẫn của các nhà máy, xí nghiệp. Với chức năng chính đó là điều chỉnh lưu lượng dòng chất dẫn bên trong các đường ống.

Van công nghiệp gồm những loại nào?

Tùy theo mỗi chức năng riêng biệt mà van công nghiệp có những loại van khác nhau. Theo trạng thái hoạt động, gồm có van công nghiệp thường đóng và thường mở. Van thường đóng là dòng van ở trạng thái đóng khi ngắt dòng điện và van mở khi có dòng điện chạy qua. Ngược lại, van thường mở sẽ có trạng thái van mở khi ngắt dòng điện và đóng khi có dòng điện.

Mỗi môi trường làm việc sẽ có những loại van công nghiệp phù hợp riêng, như trong môi trường chất dẫn là nước, nước nóng thì có những mẫu van như là van điện từ ZS, SLP, DF, SLDF,… Van điện từ SLDF là mẫu van điện từ âm nước, được ứng dụng trong môi trường nước được điều khiển tự động, và được thiết kế riêng cho các dự án phun nước nghệ thuật và nhạc nước. Có nhiều chất liệu cấu thành như van bằng đồng, inox, hay bằng nhựa với áp lực hoạt động từ 0 đến 6 bar.

Ngoài ra, những loại van như SCF, ZCM, SAV,… là những mẫu van dùng cho chất dẫn là khí gas. Mẫu van điện từ ngắt khí ga SCF thuộc loại van 2 ngõ, thường mở. Khi sự cố xảy ra, cấu trúc bên trong van sẽ làm van nhanh chóng đóng lại. Sau đó, ngắt nguồn điện, van sẽ tiếp tục đóng. Sau khi sự cố được khắc phục, nếu bấm nút đen phía trên van thì van sẽ mở và hoạt động bình thường. SCF là loại van điện từ cho gas an toàn tiện lợi và dễ sử dụng. Là sự lựa chọn hàng đầu cho những khách hàng đang có nhu cầu mua các thiết bị đóng ngắt gas tự động.

Nếu bạn đang tìm mua van chịu được nhiệt độ cao thì không thể nào bỏ qua mẫu van SLH hay SLB được. Van vẫn hoạt động với hiệu suất tốt trong điều kiện nhiệt độ cao lên tới hằng trăm ºC. Được ứng dụng rộng rãi cho hệ thống chất dẫn trong các nhà máy, xí nghiệp công nghiệp.

Nhà cung cấp van công nghiệp các loại với mẫu mã đa dạng tại HCM

Đối với các vườn cây trồng theo kiểu công nghiệp thì chỉ cần kết hợp với một số thiết bị khác là có thể có hệ thống tưới, phun theo giờ. Không những thế, van điện từ còn được lựa chọn sử dụng cho các nhà máy xử lý nước thải công nghiệp hay nhà máy sản xuất nước sinh hoạt…

Danh mục sản phẩm van điện từ, van công nghiệp đa dạng và nhiều mẫu mã tại Viet Garden sẽ mang đến cho quý khách hàng nhiều sự lựa chọn hơn nữa. Cung cấp số lượng lớn và nhỏ cho những khách hàng đang có nhu cầu tìm mua sản phẩm van công nghiệp.

Không chỉ bao gồm các dòng van 2 ngõ thông thường mà Viet Garden chúng tôi còn cung cấp một số mẫu van 3 ngõ hay van chuỗi cho khách hàng nào có nhu cầu sử dụng chúng. Hãy liên hệ với chúng tôi để có thêm nhiều thông tin chi tiết hơn nữa nhé.

Bảng giá van công nghiệp Sanlixin

Giá cả chính là vấn đề khiến nhiều khách hàng băn khoăn nhất khi chọn mua một sản phẩm nào đó. Van điện từ hãng Sanlixin là một hãng van có chất lượng tốt và đồng thời giá cả cũng vừa túi tiền của nhiều khách hàng.

Như mẫu van điện từ SLP này với nhiều kích thước ống van khác nhau ứng dụng cho nhiều môi trường làm việc khác nhau. Van hoạt động trong môi trường chất dẫn đa dạng như là nước, nước nóng, khí, gas, dầu… Giá của dòng van SLP với chất liệu đồng và kích thước ống dẫn 1/8˝ là 449,000 nghìn đồng. Giá cả vừa phải và những ứng dụng tuyệt vời của SLP mang lại sẽ làm quý khách hàng hài lòng tuyệt đối khi sử dụng chúng.

Bạn cũng có thể tham khảo mẫu van điện từ bằng nhựa ZS với giá chỉ 339,000 nghìn đồng cho 1 sản phẩm van. ZS là dòng van thường mở thông dụng với áp lực làm việc từ 0 đến 8 bar và hoạt động tốt trong điều kiện nhiệt độ chất dẫn từ 0 đến 120ºC. Đây sẽ là một sản phẩm van mà quý khách không thể nào bỏ qua được.