Các loại van điện từ an toàn cho bình ga trong hộ gia đình

Các loại van an toàn cho bình ga luôn là sự quan tâm hàng đầu của những gia đình, người sử dụng các sản phẩm van ga. Van điện từ cho ga chính là một sự lựa chọn tuyệt vời cho người sử dụng vì độ an toàn cũng như khả năng hoạt động tự động của chúng. Một số loại van cho ga còn có chức năng ngắt ga tự động khi có trường hợp khẩn cấp xảy ra, do đó chúng rất được tin dùng hiện nay.

 

các loại van

Cấu tạo của van ga điện từ

Các loại van ga điện từ là một loại van điện từ, do đó cấu tạo của chúng cũng tương đối giống các sản phẩm van điện hiện nay. Van ga thường có 2 bộ phận chính là cuộn coil van điện từ và thân van điện từ.

Cuộn coil của các loại van ga phổ biến làm từ chất liệu chống cháy nổ còn thân của van thì là từ những chất liệu như đồng, gang, hợp kim nhôm, inox 304 và inox 316. Các chất liệu của van được thiết kế để đảm bảo khả năng truyền dẫn của chúng, hạn chế tối đa các trường hợp rò rỉ, phản ứng hoá lý gây cháy nổ,…

Trong van cũng có một bộ phận quan trọng không kém so với hai bộ phận trên đó chính là màng van. Màng van của van ga rất đa dạng, chúng có thể là NBR, EPDM, VITON,… tuỳ theo mục đích và nhu cầu mà bạn muốn sử dụng các sản phẩm này.

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

Điểm nổi bật của các sản phẩm van ga đầu tiên phải kể đến đó chính là sự an toàn cho người sử dụng. Trong các hộ gia đình, đặc biệt là khi bạn sử dụng bình ga để nấu ăn, thường xuyên xảy ra những hiện tượng rò rỉ bình ga gây lo ngại về những nguy cơ cháy nổ tiềm tàng. Đối với các loại van điện từ dành cho ga, chúng sẽ giúp bạn hạn chế tối đa việc rò rỉ ga như các loại van khoá ga thông thường.

van ga

Van điện từ cho gas cũng khiến bạn dễ dàng hơn trong việc sử dụng vì chức năng hoạt động nhờ nguồn điện của chúng. Bạn có thể kết nối van với công tắc, và chỉ cần bật tắt một cách đơn giản, bạn có thể đóng mở van ga vô cùng dễ dàng. Không phải tiếp xúc trực tiếp với bình ga và các van khoá tay thủ công thông thường bạn đã có thể điều khiển van nhanh chóng hơn rất nhiều.

Không những vậy, một số van điện từ gas cũng có chức năng khoá gas khẩn cấp. Khi phát hiện trường hợp có sự cố xảy ra, các sản phẩm này tự động đóng lại. Cho đến khi bạn đã giải quyết những vấn đề có thể gây ra sự cố thì chỉ cần bấm nút bên trên của van, chúng sẽ ngay lập tức trở lại hoạt động một cách bình thường.

Lựa chọn các loại van điện từ an toàn tại tp HCM

Để lựa chọn có thiết bị van gas an toàn đặc biệt là các sản phẩm van ga điện từ, bạn có thể liên hệ Viet Garden để có thể lựa chọn và sở hữu dòng van chính hàng của Sanlixin. Đây là thương hiệu có tiếng, được nhiều người trên thế giới tin dùng và sử dụng.

van điện từ

Viet Garden chính là nhà phân phối độc quyền chính hãng của Sanlixin ở nước ta. Vì thế, bạn có thể yên tâm về độ chính hãng cũng như chất lượng tốt nhất mà Viet Garden cung cấp đến cho bạn. Bạn cũng sẽ nhận được tư vấn kỹ càng và tận tình khi liên hệ đội ngũ nhân viên cũng như các chuyên gia có chuyên môn đến từ Viet Garden, để có thể sử dụng những sản phẩm phù hợp nhất dành cho mình.

Viet Garden có trụ sở chính tại TP HCM do đó để lựa chọn van điện từ an toàn tại TP HCM thì đừng quên tham khảo các sản phẩm đến từ Viet Garden nhé!