Hướng dẫn cách sử dụng van điện từ bằng đồng đơn giản, đạt hiệu quả

Van điện từ bằng đồng được ứng dụng rất nhiều trong việc truyền chất dẫn ở các gia đình hay các thiết bị của ngành công nghiệp. Vậy chúng phù hợp với những chất dẫn nào? Cách sử dụng của chúng ra sao? Bài này sẽ hướng dẫn cho bạn cách sử dụng van điện từ một cách hiệu quả và đơn giản.

Các loại van điện từ bằng đồng trên thị trường

Có rất nhiều van điện từ đồng trên thị trường, ứng dụng của chúng cũng vô cùng đa dạng, chúng có thể truyền dẫn các chất khác nhau, tuỳ theo thiết kế sử dụng dành cho những loại chất dẫn nào. Bạn có thể tìm hiểu kỹ để chọn cho mình loại van nào phù hợp với nhu cầu cũng như chất dẫn mà bạn truyền dẫn.

Một số loại van sử dụng chất liệu đồng phổ biến như van điện từ ZS, van nối ren DF hay các loại van đặc biệt như van nhiệt độ cao như SLB, ZCZ, SLA, sản phẩm van áp lực cao SLG, SLZ,… Các van nước điện từ sử dụng chất liệu này như SLW, SLPM, SlM, …  cũng như van 3 ngõ SLT, van  chuỗi SLE, van ngắt gas khẩn cấp SCF, …

hướng dẫn sử dụng van điện từ

Đây là một chất liệu được sử dụng rất nhiều khi thiết kế và sản xuất van điện từ, vì thế chúng rất đa dạng về mẫu mã và có nhiều ứng dụng trong đời sống. Vì thế, nếu bạn đang muốn truyền dẫn một chất dẫn nào thông qua van thì hầu như đầu có các sản phẩm có thiết kế từ chất liệu đồng.

Do đặc tính đồng là chất bền, chắc cũng như ít xảy ra phản ứng hoá học với nhiều chất, vì lẽ đó, chúng được nhiều nhà sản xuất cũng như người dùng ưa chuộng cũng như tin dùng. Bạn sẽ vô cùng an tâm khi sử dụng các sản phẩm này mà không phải lo lắng các vấn đề về bảo dưỡng hay độ bền của sản phẩm.

Hướng dẫn cách sử dụng các loại van điện từ đồng

Sau đây là một số hướng dẫn sử dụng van điện từ làm từ chất liệu đồng đúng cách để đảm bảo thiết bị hoạt động hiệu quả cũng như duy trì tuổi thọ cao:

Đầu tiên, bạn phải đảm bảo tìm hiểu kỹ chất dẫn nào phù hợp với các sản phẩm mà bạn lựa chọn. Có một số chất dẫn không phù hợp truyền qua các sản phẩm làm từ chất liệu đồng, chúng sẽ xảy ra những phản ứng hoá học không đáng có. Gây ảnh hưởng đến tuổi thọ của sản phẩm cũng như hiệu quả truyền dẫn của bạn.

cách sử dụng van điện từ

Bạn cần phải hỏi kỹ nhà cung cấp sản phẩm để được tư vấn loại sản phẩm nào phù hợp với mục đích và nhu cầu của bạn, cũng như cách sử dụng van điện từ đó. Một số loại chất dẫn đặc thù có thể sẽ không sử dụng các sản phẩm làm từ chất liệu đồng, do vậy không phải khi nào cũng sử dụng được van từ chất liệu này đâu bạn nhé!

Khi mua sản phẩm, bạn cần chú ý điện áp cũng như các thông số đi kèm như áp lực, đường kính trong,… để lắp đặt đúng với các thông số của van. Nếu không đáp ứng đúng với các yêu cầu cụ thể của van, có thể gây ra các hiện tượng như rò rỉ chất dẫn, mất áp, …

Nơi bán van điện từ chính hãng tại HCM

Nếu đang tìm mua của sản phẩm van điện từ đồng, bạn có thể mua tại công ty Viet Garden. Công ty Viet Garden chuyên phân phối những sản phẩm chính hãng của nhà sản xuất van Sanlixin uy tín. Viet Garden chính là nhà phân phối độc quyền các sản phẩm này tại Việt Nam, Lào, Cam pu chia.

Cùng với đó, khi mua các thiết bị tại Viet Garden, bạn sẽ được tư vấn, cũng như hướng dẫn sử dụng van một các kỹ càng và chi tiết từ các chuyên gia, nhân viên kỹ thuật có trình độ. Do đó, bạn có thể yên tâm lựa chọn mua các sản phẩm, thiết bị tại đây.