Những điều bạn chưa biết khi lựa chọn Van điện từ

Van điện từ là sản phẩm quen thuộc được các chủ doanh nghiệp sản xuất, các khu resort hay sân golf,… ưu tiên đầu tư bởi tính tiện lợi và hiện đại của nó. Thế nhưng ít người biết được những điểm lưu ý khi lựa chọn các sản phẩm van điện từ.

Lựa chọn chất liệu cho ỗng dẫn

Bạn có biết rằng việc lưa chọn chất liệu van điện từ phù hợp với chất dẫn cũng vô cùng đa dạng và phức tạp. Tùy theo như cầu sử dụng và đặc tình công việc mà người dùng yêu cầu những đặc tính khác nhau của sản phẩm. Ngoài những chất liệu thông dụng như: nước, oxy,  không khí, khí ga tự nhiên, … các chất dẫn khác đòi hỏi hiểu biết chuyên ngành như: Ni-tơ, Hydro, Gas công nghiệp, ammoniac,… Sau đây là một vài lưu ý cụ thể:

Các nhóm chất lành tính, ít phản ứng hóa học với nhiều chất và “thụ động” được dễ dàng sử dụng với hầu hết mọi chất liệu vật dẫn.

 

Đặc biệt hơn là các loại chất dẫn hoạt tính, dễ tác dụng hóa học nên cần loại bỏ một số chất liệu làm van điện từ để đảm bảo không làm biến đối bản chất bên trong hay gây phản ứng không mong muốn.

 

Đáng chú ý, một số chất vì hoạt tình quá cao nên những loại vật liệu làm van điện từ thông thường (đồng, gang, thép không gỉ, nhựa) cũng không nên được truyền dẫn như: Amoniac, sulfuric axit  <20%, hydrochloric axit 10%, mà cần những loại chất liệu đặc biệt, bền và chịu nhiệt tốt khác.

Dễ dàng hơn trong việc lựa chọn các loại chất liệu

Bạn đang bối rối với những trường hợp lựa chọn chất liệu khác nhau?

Bạn đang không biết đâu là vật liệu phù hợp với chất dẫn của mình?

Bạn muốn tiệt kiệm thời gian để đầu tư vào việc trọng đại hơn?

Hãy để Viet Garden giúp bạn đơn giản hóa điều đó với đội ngũ nhân viên có chuyên môn cao,  luôn nhiệt tình và tận tâm. Hơn thế nữa, ngoài dịch vụ tư vấn, công ty chúng tôi còn cung cấp những sản phẩm van điện từ đa dạng phong phú từ mẫu mã đến giá thành, đảm bảo hàng chính hang, chắc chắn sẽ hỗ trợ công việc của quý vị một cách suôn sẻ và thuận lợi nhất.

Viet Garden là công ty cung cấp van điện từ chính hãng đồng thời là nhà phân phối độc quyền của các hãng sản xuất lớn và danh tiếng như HUNTER-MỸ, OASE-Đức, Lubi-India,… Tự tin với chất lượng phục vụ và sản phẩm của mình, Viet Garden được các ông chủ công ty lớn đặt niềm tin và rất hài lòng sau khi sử dụng và trải nghiệm các dịch vụ cũng như sản phẩm của công ty.