Van điện từ thường đóng

Van điện từ là thiết bị được sử dụng để kiểm soát tốc độ dòng chảy của các chất lỏng và chất khí như: nước,rượu, axit, hơi nước, dầu Diesel, khí gas, không khí,… Được chia ra làm hai loại: van điện từ thường đóng và van điện từ thường mở. Mỗi loại van đều có công dụng và những trường hợp ứng dụng khác nhau. Trong bài này chúng ta sẽ điểm qua về van điện từ thường đóng.

Van điện từ thường đóng là gì?

Van điện từ thường đóng là van điện từ hầu hết ở trạng thái đóng, khi không có điện thì lưu chất không thể chảy qua và khi cấp nguồn điện thì chất dẫn được truyền đi.

Van điện từ thường đóng được sử dụng  điều khiển trong các hệ thống dẫn khí, nước, chất lỏng, trong các hệ thống tưới tự động, các hệ thống dẫn truyền chất từ các nhà máy, xí nghiệp, khu công nghiệp. Là sản phẩm áp dụng công nghệ và thay thế các sản phẩm thủ công truyền thống, van điện từ thường đóng đang được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi.

Van điện từ thường đóng của Sanlixin

Đáp ứng những nhu cầu đa dạng và đặc thù của từng loại khách hàng, lĩnh vực, ngành nghề, Sanlixin Solenoid Valve đã cho ra đời những dòng sản phẩm phù hợp, linh hoạt và thích nghi với nhiều môi trường, điều kiện, đặc biệt là đối với các loại van điện từ thường đóng.

Nhấn mạnh vào yêu cầu thực tế của khách hàng, van điện từ của Soleniod và công ty bán hàng chính hãng tại Việt Nam, Viet garden company, công ty cung cấp rất phong phú những sản phẩm van điện từ thường đóng để khách hàng có thể tự do lựa chọn. Dựa trên 4 yếu tố cơ bản, không cần những kiến thức chuyên sâu và vẫn nắm được những đặc tính chính phù hợp với mục đích sử dụng: chất liệu thân, áp lực, kích thước ống, chất dẫn, công ty cung cấp những chi  tiết cần thiết để lựa chọn một sản phẩm van điện từ ưng ý.

Van điện từ của Sanlixin cung cấp những dòng chính của van điện từ thường đóng và sau đó được phân loại và đánh dấu sản phẩm theo những kí hiệu chữ khác nhau (ZS), (SLP), (SLA), (SLE), (SLV):

  • Van hai ngõ ZS được thiết kế với chất liệu thân bằng đồng, inox, nhựa, chịu áp lực từ 0 đến 8 bar, kích thước đường kính trong từ 2.5mm đến 10mm, kích thước van 1/8” đến ½” và truyền chất dẫn như nước thường, nước nóng, không khí, gas, dầu.
  • Van hai ngõ SLP với chất liệu thân là đồng hoặc inox316, chịu áp lực 0.5 bar đến 16 bar, kích thước đường kính trong là 10.5mm hoặc 8mm, sản phẩm dẫn các lưu chất thông dụng như nước, nước nóng, khí, gas, dầu.
  • Van điện từ SLA với chất liệu bằng đồng, áp lực từ 0.5 bar đến 25 bar, đường kính trong là 15mm đến 50mm, kích thước ống 3/8” đến 2”, dẫn truyền các chất như nước, nước nóng, không khí, gas, dầu.

Khi sử dụng van điện từ thường đóng, bạn có thể yên tâm khi sự cố xảy ra, van sẽ lập tức đóng lại để bảo vệ an toàn cho các thiết bị đầu cuối và người vận hành. Vì vậy, hãy lựa chọn các sản phẩm hiệu quả, hãy tìm hiểu kĩ các thông số kĩ thuật, hãy là người sử dụng hiện đại, thông mình và hãy lựa chọn Viet Garden chúng tôi. Với đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm và chất lượng sản phẩm cao, chắc chắn sẽ giúp bạn đáp ứng những yêu cầu dù là khắt khe nhất.